Trần Anh Group sắp ra mắt dự án đại đô thị Thành phố Lễ hội Phúc An Asuka mang đậm phong cách Nhật tại Châu Đốc – An Giang

Dự kiến trong quý II/2022, Trần Anh Group - đơn vị phát triển dự án sẽ cho ra mắt dự án quy mô tại TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang. Được biết, đây là dự án đầu tiên tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang được xây dựng theo phân khúc khu đô thị đa tiện ích, đẳng cấp mang đậm phong cách Nhật với tên gọi là Phúc An Asuka.

Đây là dự án đầu tiên tại TP. Châu Đốc, được xây dựng theo phân khúc khu đô thị đa tiện ích đẳng cấp phong cách Nhật đầu tiên tại trung tâm thành phố Lễ hội, với sản phẩm nhà hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ.

Dự án có quy mô 53,5 ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang với các sản phẩm là nhà hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ. Theo đó, dự án được phát triển với các sản phẩm chủ lực là nhà phố, biệt thự và shophouse với tổng sản phẩm là 1.589 sản phẩm, trong đó có 1.444 nhà phố, 46 biệt thự, 99 Shophouse.

57ad50487cfbb0a5e9ea8-1646623555.jpg

Phác thảo tổng thể dự án Phúc An Asuka.

Lợi thế lớn của dự án này nằm ở cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, bao quanh dự án là bến xe, trung tâm hành chính việc làm, trụ sở hải quan, chợ đầu mối, dân cư hiện hữu... Ngoài ra, cũng thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Cần Thơ, Đồng Tháp; Tiền Giang...

Phúc An Asuka được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đẳng cấp, kỳ vọng sẽ là dự án tiên phong, đón đầu xu thế bất động sản nhà liền thổ, giúp khách hàng vừa được sống và trải nghiệm các tiện ích sang trọng, đẳng cấp, hiện đại đậm phong cách Nhật tại trung tâm Thành phố Lễ Hội Châu Đốc, An Giang.

Để mang đến cho khách hàng cảm giác sống và trải nghiệm các tiện ích sang trọng, đẳng cấp, hiện đại mang đậm phong cách Nhật tại trung tâm TP Châu Đốc, tỉnh An Giang thì Trần Anh Group đã thiết kế các sản phẩm nhà tại Phúc An Asuka như biệt thự, nhà phố, shophouse được thiết kế theo lối kiến trúc Tân Cổ Điển Châu Âu với  từng đường nét thiết kế tận dụng tối đa không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên, tất cả đều hướng đến sự tươi mát, tạo nên không gian sống hài hòa, kết hợp với yếu tố phong thủy mang đến hạnh phúc, bình an, may mắn và thịnh vượng.

a49eafd13564f93aa0757-1646622979.jpg

Thiết kế khu nhà phố trong dự án Phúc An Asuka với đậm phong cách Nhật.

Bên cạnh đó, khi sở hữu một căn nhà nhà phố với giá khá hấp dẫn tại Phúc An Asuka thì sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách Nhật, cụ thể như: Clubhouse (vườn Nhật, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, bãi đậu xe, hồ cảnh quan); Công viên Nhật (quảng trường Nhật, điểm check – in rừng Tràm, vườn sỏi Nhật, phố đèn lồng, hồ cảnh quan, cầu Nhật, khu gian hàng Nhật, khu thể thao ngoài trời); công viên hồ điều hòa… đã tạo nên một Phúc An Asuka đầy sức hút trong mắt khách hàng. Ngoài ra, do được được xây dựng tại một vị trí đắc địa, tiếp giáp với chợ, bến xe, trung tâm hành chính việc làm, trụ sở hải quan, bệnh viện và các địa điểm du lịch ở TP Châu Đốc… cũng như cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và giá bán khá hấp dẫn nên dự án Phúc An Asuka đã có thêm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong thị trường bất động sản liền thổ.

f0cded99772cbb72e23d6-1646623904.jpg

Phúc An Asuka với thiết kế kiến trúc phong cách Nhật Bản tinh tế và độc đáo, với kỳ vọng trở thành biểu tượng mới ấn tượng tại Châu Đốc

Phúc An Asuka hình thành từ tâm huyết của đơn vị phát triển Trần Anh Group, là một trong những tập đoàn nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển những khu đô thị tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, hứa hẹn làm “bùng nổ” thị trường bất động sản An Giang nói riêng và các tỉnh Tây Nam Bộ nói chung trong thời gian tới.

Tiên phong phát triển theo hướng kiến tạo chất lượng sống hoàn hảo cho cộng đồng, Trần Anh Group đã thành công đưa ra thị trường hàng loạt dự án được đánh giá cao bởi giá trị an sinh và tiềm năng kinh tế tại tỉnh Long An, Bình Dương, Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu như: KDC Mỹ Hạnh Hoàng Gia, KĐT Solar City, KĐT Trần Anh Riverside, KĐT Bella Villa, KĐT Long Phú Villa, KĐT La Villa Green City, KĐT Phúc An City, KĐT sân golf West Lakes Golf & Villas, KĐT Phúc An Garden; Phúc An Ashita, The Vista Beach Resort & Spa...và sắp tới là Phúc An Asuka tại An Giang.

Thông tin liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ANH TÂY SÀI GÒN

Địa chỉ: 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Văn phòng tại Châu Đốc - Địa chỉ: Số 96 Phan Đình Phùng, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

Hotline: 0901 450 450

 

T.H (Theo Trần Anh Tây Sài Gòn)

Link nội dung: https://www.cafebusiness.vn/tran-anh-group-sap-ra-mat-du-an-dai-do-thi-thanh-pho-le-hoi-phuc-an-asuka-chau-doc-mang-dam-phong-cach-nhat-tai-chau-doc-an-giang-21303.html