Được biết đây là phần thưởng cao nhất cho thành tích Hole in One (HIO) của golfer Đỗ Quang Huy tại giải đấu CLB Bách khoa TP.HCM 2020.

Ngoài phần thưởng nói trên, Đỗ Quang Huy còn nhận được bộ gậy GIII trị giá 400 triệu; sản phẩm nước uống Star Kombucha 50 triệu và gỗ Mộc Kiến Phúc trị giá 100 triệu đồng.

Ông Hồ Minh Trí (bên phải), Chủ tịch Phát Tiến kiêm Phó Chủ tịch BKA trao chiếc ô tô Honda CRV Sensing 2020 cho golfer Đỗ Quang Huy đạt thành tích HIO tại Giải golf CLB Đại học Bách khoa 2020. 

Đỗ Quang Huy đã tái lập khoảnh khắc thực hiện cú HIO nhanh nhất lịch sử golf Việt Nam của golfer Nguyễn Hữu Hoàng (Chervo 2019) hay gần đây là Nguyễn Anh Tuấn (giải Đại học Luật Hà Nội lần II - 2020). Điểm chung của cả ba golfer là đều có HIO ngay cú đánh đầu tiên, tại hố BTC đặt phần thưởng trị giá tiền tỷ và cùng trong tháng 11.

Giải golf CLB Bách khoa TP Hồ Chí Minh quy tụ gần 150 golfer là cựu sinh viên, giảng viên của trường ĐH Bách khoa ở ba miền (HCM, Hà Nội, Đà Nẵng). Thông qua giải đấu, BTC sẽ tiến hành quyên góp vào quỹ học bổng nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và vươn lên trong học tập ở ngôi trường này.

“Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động rất phong phú của BKA. Khi được Ban giám hiệu Đại học Bách khoa mời về để thành lập BKA tôi và anh Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco cũng vừa nhận chức Chủ tịch BKA, đã chia sẻ những ý tưởng biến BKA thành một tổ chức mạnh gắn hoạt động nghiên cứu khoa học được ứng dụng trên thực tiễn và thương mại hóa được. ”, ông Hồ Minh Trí, Chủ tịch Phát Tiến kiêm Phó Chủ tịch BKA chia sẻ.

Cũng theo ông Trí, tới đây, BKA sẽ thực hiện nhiều hoạt động để hướng nghiệp và hỗ trợ cho sinh viên như: tài trợ vốn để sinh viên yên tâm học tập, tuyển lựa những sinh viên xuất sắc về cho các doanh nghiệp, tập đoàn, thành lập Viện Quản trị Doanh nghiệp để ươm mầm những tài năng trưởng thành từ Đại học bách Khoa…

Sau giải đấu, CLB Golf Bách khoa đã quyên được hơn 300 triệu đồng và sẽ chuyển toàn bộ số tiền nói trên để trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa.