Theo đó, Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property.

Mekong One ra mắt hệ thống nhận diện mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác.

Mekong One ra mắt hệ thống nhận diện mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác.

Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội.

“Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu. Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”, ông Đàng Văn Thoại, Chủ tịch Mekong One cho biết.

Cũng tại sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Mekong One tiến hành lý kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác quan trọng gồm: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản.

Được biết, Tập đoàn Crystal Bay là nhà đầu tư và phát triển du lịch có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Hàng loạt dự án được Crystal Bay triển khai như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa Resort Cam Ranh, bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang (Khánh Hòa); SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ, Mũi Dinh Ecopark (Ninh Thuận); Vân Đồn Heritage Road (Quảng Ninh)...

Một đối tác quan trọng khác của Mekong One là Saint-Gobain. Theo đó, Saint-Gobain Việt Nam thuộc Tập đoàn Saint-Gobain Toàn cầu, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ vật liệu xây dựng hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain Việt Nam bao gồm: Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex - thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu 2 chứng chỉ Xanh Green Label và Singapore Green Building Product.

Ngoài ra, Saint-Gobain Việt Nam còn sở hữu thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.